จากนั้น Setup เพิ่มเติมโดยการ คลิกที่ Slide Show แล้วเลือก Set Up Slide Show 10. กำหนดให้วนลูปการนำเสนอนี้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะกดปุม esc แล้วคลิก OK 11. จากนั้นลองรันดูนะครับ เสร็จแล้วครับ

การเพิ่มสไลด์ลงไปในงานนำเสนอ PowerPoint 2010 | oumoimorathai

คลิกที่รูปลำโพง 2. คลิกที่แท็บ การเล่น (Playback) 3. คลิก ระดับเสียง (Volume) 4. เลือกระดับเสียงที่ต้องการ การบันทึกเสียงลงบนสไลด์ใน PowerPoint 2010 หากต้องการบันทึกเสียงของเราเองใส่ลงไปในสไลด์ในโปรแกรม PowerPoint สามารถทำได้ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ วิธีการบันทึกเสียงลงบนสไลด์ 1. คลิกเลือก เสียง (Audio) > บันทึกเสียง (Record Audio) 3. กำหนดชื่อไฟล์เสียงที่เราจะบันทึก 4. คลิกปุ่มเริ่มบันทึกเสียง 5. เมื่อบันทึกเสร็จแล้ว ให้คลิกปุ่มหยุดการบันทึก 6. คลิกปุ่ม ตกลง (OK)

  1. Gigabyte gtx 960 4gb ราคา
  2. การแทรกไฟล์เสียงลงสไลด์ใน PowerPoint - Microsoft Power Point
  3. หวย ออก 17 มกราคม 2563
  4. Michelin pilot sport 4 ไทย 4
  5. ศ ฤ ฤ ฏ ฤ
  6. บ้าน เช่า โคราช มท ส
  7. การสร้างงานนำเสนอด้วย Microsoft PowerPoint 2010 ฉบับย่อ | ICT Black Box
  8. ข้อสอบ ก.พ. 64 ออกอะไรบ้าง ? - ติวกพ.com | สถาบันติวสอบ ก.พ.

ไปแล้วจะไปเิปิดเครื่องอื่นทำไมไฟล์เสียงหาย.. จำเป็นไหมต้องมีเพลงที่เราแทรกอยู่ในเครื่องนั้นด้วย จากที่ผมทำมาแล้ว 2010 ทำได้คับเซฟ มาเปิดเครื่องอืนที่เป็น 2007 ไม่มีเสียงเลยคับ นี้น่าจะเกียวกับปัญหาของคุณนะคับ @ ahiwawa ขอบคุณมากๆ เลยนะครับบ.. ในที่สุดก้ทำได้แล้ววว ขอบคุณมากเป็นเเนวทางได้มากเลยทีเดียว ถึงเเม้ว่าจอ MAC กับ PC ไม่เหมือนกันก็ตาม หาจนเจอ ขอบคุณมากๆค่ะ รอดตามเลยงานนี้ หน้าแรก สมาชิก เพื่อนร่วมทาง สมุด ส่วนหนึ่ง... พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow ขอแนะนำ ClassStart ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี

การสร้างงานนำเสนอด้วย Microsoft PowerPoint 2010 ฉบับย่อ | ICT Black Box

การเพิ่มสไลด์ลงไปในงานนำเสนอ PowerPoint 2010 หลังจากที่ได้สร้างไฟล์งานนำเสนอขึ้นมาแล้ว หากต้องการเพิ่มแผ่นสไลด์ใหม่ลงไปในงานนำเสนอ ก็สามารถทำได้ดังนี้ วิธีการเพิ่มสไลด์ลงไปในงานนำเสนอ 1. คลิกแท็บ หน้าแรก ( Home) 2. คลิกเลือก สร้างภาพนิ่ง ( New Slide) แล้วเลือกรูปแบบสไลด์ที่จะสร้างขึ้นใหม่ 3. สไลด์แผ่นใหม่ก็จะถูกสร้างขึ้นมาตามรูปแบบที่เลือก การคัดลอกสไลด์ใน PowerPoint 2010 หากต้องการคัดลอกสไลด์ สร้างสไลด์แผ่นใหม่ขึ้นมาให้มีลักษณะเหมือนกับสไลด์ต้นฉบับทุกประการ ก็สามารถทำได้ดังนี้ วิธีการคัดลอกสไลด์ คลิกแท็บ Slide คลิกเมาส์ขวาที่สไลด์ที่ต้องการคัดลอก แล้วเลือกคำสั่ง การทำซ้ำภาพนิ่ง ( Duplicate Slide) 3. สไลด์แผ่นใหม่ก็จะถูกสร้างขึ้นมา โดยมีลักษณะเหมือนกับสไลด์แผ่นเดิมทุกประการ

ได ร์ เวอร์ canon mp280

แทรกเสียง ppt ไม่ได้ - Microsoft Community

เลือกกล่องข้อความที่ต้องการปรับแต่ง 2. คลิกแท็บ รูปแบบ ( Format) 3. คลิกเลือก ลักษณะพิเศษรูปร่าง ( Shape Effects) 4. เลือกลูกเล่นที่ต้องการ 5. ลูกเล่นก็จะแสดงขึ้นมาในกล่องข้อความ การใช้งาน Microsoft Powerpoint 2010 โปรแกรม Microsoft PowerPoint 2010 เป็นโปรแกรมที่ใช้ในการนำเสนอผลงานที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอผลงานทางธุรกิจ การนำเสนอผลงาานทางการศึกษา ตลอดจนการนำเสนออัลบั้มภาพส่วนตัวต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งโปรแกรม Microsoft PowerPoint 2010 นั้นจะมีจุดเด่นตรงที่สามารถใส่ภาพ เสียง ตลอดจนภาพเคลื่อนไหว ลงไปในสไลด์โชว์ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว ทำให้ได้รับความนิยมมาโดยตลอด จนกระทั่งถึงเวอร์ชั่นปัจจุบัน Microsoft PowerPoint 2010 ก็กำลังจะเริ่มเป็นที่รู้จักกันในระยะเวลาไม่นาน

จะปรากฏสัญลักษณ์รูปลำโพงขึ้นมาบนสไลด์ หากต้องการทดลองฟังเสียงที่ใส่ลงไปให้คลิกที่รูปลำโพง

สวัสดีอีกครั้งครับ คุณmikiokun หากเป็นเช่นนั้น ลองทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ดูครับ; ขั้นตอนที่ 1 1. กดปุ่ม Start ไปที่ Control Panel 2. คลิ๊ก Programs and Features 3. คลิ๊กที่ Office program ที่ต้องการ repair, เเล้วต่อด้วยการ คลิ๊กที่ Change 4. เลือก Office 2010, เเล้วคลิ๊ก Quick Repair หรือ Online Repair 5. เสร็จเเล้วให้ Restart เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ เเล้วลองเรียกเป็นใช้งานโปรแกรม Office 2010 ใหม่อีกครั้ง นะครับ หลังจากนั้น หากมีปัญหาการใช้งาน โปรแกรม Word/Excel/PowerPoint ก็ลองใช้ขั้นตอนที่ 2 ตามข้างล่างนี้ นะครับ; ขั้นตอนที่ 2 1. เปิดโปรแกรม Excel, Word, PowerPoint 2. เลือกกดที่ File เเล้วไปที่ Options 3. เลือกกดที่ Trust Center หลังจากนั้นเลือกกดที่หัวข้อ Trust center settings 4. เลือกกดที่หัวข้อ Protected view 5. ยกเลิกติ๊กถูกที่หัวข้อทั้งหมดทั้ง 3 ที่อยู่ภายใต้ของหัวข้อ Protected View ต่อด้วยกดปุ่ม OK 6. Restart โปรแกรม Excel เเล้วเรียกเปิดใช้งานโปรแกรมดังกล่าวอีกครั้ง หากยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ ให้ลองดำเนินตามขั้นตอนที่ 3 ดังต่อไปนี้ นะครับ; ขั้นตอนที่ 3 1. เปิดโแรแกรม Microsoft Office Word/Excel/PowerPoint 2010 2.

วิธีการที่แทรกสมการใน PowerPoint 2010

การทำ PowerPoint เพื่อนำเสนอผลงานหรือพรีเซ้น (present) เพื่อให้มีความน่าสนใจ ดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าร่วมในการพรีเซ้น การจัดรูปแบบการนำเสนอ การเพิ่มลูกเล่นต่างๆ ใน PowerPoint ก็มีส่วน วันนี้จึงจะมาแนะนำการแทรกเพลงหรือเสียงดนตรีลงใน งานนำเสนอ PowerPoint โดยตั้งค่าให้เล่นเพลงแบบต่อเนื่องในทุกสไลด์แบบต่อเนื่อง 1. เริ่มจากสร้าง presentation (งานนำเสนอ) หรือเปิดไฟล์ที่ต้องการแทรกเพลง จากนั้นเลือกแท็บ Insert (แทรก) ใน Group Media คลิกที่เมนู Audio (เสียง) แล้วเลือก Audio on My PC.. (เสียงบนพีซีของฉัน) 2. เลือกไฟล์เพลงหรือเสียงดนตรี ตามที่ต้องการ จากนั้นคลิก Open 3.

วิธีแทรก YouTube ลงใน PowerPoint 2016, 2013 เอา YouTube เล่นในพรีเซ็น - YouTube